Cây lăn khử mùi và giảm tiết mồ hôi vùng nách và toàn thân

Cây lăn khử mùi và giảm tiết mồ hôi vùng nách và toàn thân

Quy cách:
Giá gốc:
Giá bán:
Thương hiệu:
Tình trạng:

Thông tin sản phẩm

Hôi nách tuy không nguy hiểm đến sức khỏe, nhưng lại ảnh hưởng rất nhiều đến tâm lý. Hầu hết những người bị hôi nách thường cảm thấy mất tự tin trong giao tiếp, thậm chí là không thoải mái khi đứng cạnh người khác. Nếu bạn đang trong “hoàn cảnh” này thì có thể áp dụng cách trị hôi nách tự nhiên bằng cây lăn khử mùi dưới đây.

{tocify}

Công dụng của lăn khử mùi và giảm tiết mồ hôi như thế nào

G&H PROTECT+  Cây lăn khử mùi và giảm tiết mồ hôi với công thức rất độc đáo kết hợp các thành phần từ thiên nhiên: chiết xuất Trà Trắng, Muối Khoáng và chiết xuất Việt Quất Đen. Giúp giảm tiết mồ hôi và ngăn mùi hiệu quả lên đến 48 giờ. Thành phần thiên nhiên giúp bổ sung dưỡng chất và bảo vệ vùng da dưới cánh tay. Công thức dịu nhẹ giúp hạn chế tình trạng vùng da dưới cánh tay bị thâm. Công thức nhanh khô, không để lại vệt trắng trên da hoặc quần áo. Sử dụng mỗi ngày để khô thoáng tự tin.


Cách dùng các sản phẩm lăn khử mùi như thế nào mới hiệu quả

Hướng dẫn sử dụng: mở nắp, dốc ngược chai từ trên xuống. Lăn đều sản phẩm lên vùng da khô và sạch dưới cánh tay. Để sản phẩm khô trên da trước khi mặc quần áo. Thích hợp sử dụng hằng ngày. Phù hợp cho cả nam và nữ.

Để sử dụng sản phẩm hiệu quả trong cách trị hôi nách và giảm tiết mồ hôi, bạn có thể nhắn tin qua zalo số hotline để được tư vấn cụ thể

Thành phần của lăn khử mùi của Mỹ như thế nào

Thành phần: Water, Aluminum Chlorohydrate, Propylene Glycol Diethylhexanoate, Steareth-2, Steareth-20, Fragrance, Glycine, Allantoin, Bisabolol, Glycerin, Honey, Camellia Sinensis Leaf Extract, Vaccinium Myrtillus Fruit/Leaf Extract, Zingiber Officinale (Ginger) Root Extract, Phenoxyethanol, Carrageenan, Methylparaben, Sea Salt.

Công ty chịu trách nhiệm đưa sản phẩm ra thị trường: Công ty TNHH Amway Việt Nam, 18 VSIP II-A, đường số 30, KCN Việt Nam - Singapore II-A, P. Vĩnh Tân, TP. Tân Uyên, Bình Dương, Việt Nam. 

Thể tích: 100 ml

Giấy xác nhận nội dung quảng cáo số: 162/2023/XNQC-YTBD. Ngày: 03/10/2023                

Phiếu công bố sản phẩm mỹ phẩm số: 207179/23/CBMP-QLD. Ngày: 21/07/2023                

Xuất xứ: Mỹ.



price/180,000 brand/Amway - Mỹ  off/10% size/Chai lăn 100ml    pricegoc/198,000  
mota/Lăn khử mùi và giảm tiết mồ hôi với công thức độc đáo kết hợp các thành phần từ thiên nhiên: chiết xuất Trà Trắng, Muối Khoáng và chiết xuất Việt Quất Đen.

tonkho/Còn hàng  



0 Reviews

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

icon icon